என் ஆட்டமெல்லாம் ஒரு வேட்டையிலே தானே


MOVIE : ALIBABAVUM 40 THIRUDARGALUM
MUSIC : DAKSHINAMURTHY S
SINGERS : BANUMATHI

en aattamellaam oru vEttaiyilE dhaanE
-naan adhil thavaREnE
en aattamellaam oru vEttaiyilE dhaanE
-naan adhil thavaREnE

en thORRaththinaal thadumaaRiduthE intha
kuuttaththil uLLOr manadhE intha
kuuttaththil uLLOr manadhE
ini aattaththinaal enna nErnthidumO
adhu yaarukkumE theriyaadhE
adhu yaarukkumE theriyaadhE
en aattamellaam oru vEttaiyilE dhaanE
-naan adhil thavaREnE
en aattamellaam oru vEttaiyilE dhaanE
-naan adhil thavaREnE

en viittinilE uLLa kuuttinilE vanthu
vizhunthathu paRavai inamE vanthu
vizhunthathu paRavai inamE
antha kuuttamellaam intha nEraththilE
eman kOttaiyai kaaNbadhu nijamE
eman kOttaiyai kaaNbadhu nijamE
en aattamellaam oru vEttaiyilE dhaanE
-naan adhil thavaREnE
en aattamellaam oru vEttaiyilE dhaanE
-naan adhil thavaREnE

Tell-a-Friend

என் ஆட்டமெல்லாம் ஒரு வேட்டையிலே தானே
நான் அதில் தவறேனே
என் ஆட்டமெல்லாம் ஒரு வேட்டையிலே தானே
நான் அதில் தவறேனே

என் தோற்றத்தினால் தடுமாறிடுதே இந்த
கூட்டத்தில் உள்ளோர் மனதே இந்த
கூட்டத்தில் உள்ளோர் மனதே
இனி ஆட்டத்தினால் என்ன நேர்ந்திடுமோ
அது யாருக்குமே தெரியாதே
அது யாருக்குமே தெரியாதே
என் ஆட்டமெல்லாம் ஒரு வேட்டையிலே தானே
நான் அதில் தவறேனே
என் ஆட்டமெல்லாம் ஒரு வேட்டையிலே தானே
நான் அதில் தவறேனே

என் வீட்டினிலே உள்ள கூட்டினிலே வந்து
விழுந்தது பறவை இனமே வந்து
விழுந்தது பறவை இனமே
அந்த கூட்டமெல்லாம் இந்த நேரத்திலே
எமன் கோட்டையை காண்பது நிஜமே
எமன் கோட்டையை காண்பது நிஜமே
என் ஆட்டமெல்லாம் ஒரு வேட்டையிலே தானே
நான் அதில் தவறேனே
என் ஆட்டமெல்லாம் ஒரு வேட்டையிலே தானே
நான் அதில் தவறேனே

Leave a Reply

