என்னவோ என்னவோ என்வசம் நானில்லை


MOVIE : PRIYAMANAVALE
MUSIC : S A RAJKUMAR
SINGERS : HARIHARAN & HARINI

ennavO ennavO envasam naanillai
enna naan solvathO ennidam vaarththaiyillai
unsuvaasaththilE naan sErnthiruppEn
un aayuL varai thaan vaazhnthiruppEn
unsuvaasaththilE naan sErnthiruppEn
un aayuL varai thaan vaazhnthiruppEn
ennOdu niiyaaga unnOdu naanaagavO…
priyamaanavanE.
ennavO ennavO envasam naanillai

mazhaiththEdi naan nanaivEn sammadhamaa sammadhamaa?
kudaiyaaga naan varuvEn sammadhamaa sammadhamaa?
viral pidiththu nagam kadippEn sammadhamaa sammadhamaa?
-nii kadikka naan vaLarppEn sammadhamaa sammadhamaa?
vidikaalai vELai varai envasam nii sammadhamaa?
idaivELai vENdumenRu idam kEkkum sammadhamaa?
-nii paadhi naan paadhi enRirukka sammadhamaa?
ennuyiril saripaadhi naan tharuvEn sammadhamaa?

……….ennavO ennavO…………..

imaiyaaga naaniruppEn sammadhamaa sammadhamaa?
imaikkaamal paarththiruppEn sammadhamaa sammadhamaa?
kanavaaga naan varuvEn sammadhamaa sammadhamaa?
kaNmuudi thavamiruppEn sammadhamaa sammadhamaa?
O.. orukOdi raaththirigaL madi thuungga sammadhamaa?
palakOdi paurnamigaL paarththidumE sammadhamaa?
piriyaadha varam onRai tharavENdum sammadhamaa?
printhaalum unnai sErum uyir vENdum sammadhamaa?

……….ennavO ennavO………………

என்னவோ என்னவோ என்வசம் நானில்லை
என்ன நான் சொல்வதோ என்னிடம் வார்த்தையில்லை
உன்சுவாசத்திலே நான் சேர்ந்திருப்பேன்
உன் ஆயுள் வரை தான் வாழ்ந்திருப்பேன்
உன்சுவாசத்திலே நான் சேர்ந்திருப்பேன்
உன் ஆயுள் வரை தான் வாழ்ந்திருப்பேன்
என்னோடு நீயாக உன்னோடு நானாகவோ…
ப்ரியமானவனே.
என்னவோ என்னவோ என்வசம் நானில்லை

மழைத்தேடி நான் நனைவேன் சம்மதமா சம்மதமா?
குடையாக நான் வருவேன் சம்மதமா சம்மதமா?
விரல் பிடித்து நகம் கடிப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா?
நீ கடிக்க நான் வளர்ப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா?
விடிகாலை வேளை வரை என்வசம் நீ சம்மதமா?
இடைவேளை வேண்டுமென்று இடம் கேக்கும் சம்மதமா?
நீ பாதி நான் பாதி என்றிருக்க சம்மதமா?
என்னுயிரில் சரிபாதி நான் தருவேன் சம்மதமா?

……….என்னவோ என்னவோ…………..

இமையாக நானிருப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா?
இமைக்காமல் பார்த்திருப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா?
கனவாக நான் வருவேன் சம்மதமா சம்மதமா?
கண்மூடி தவமிருப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா?
ஓ.. ஒருகோடி ராத்திரிகள் மடி தூங்க சம்மதமா?
பலகோடி பௌர்னமிகள் பார்த்திடுமே சம்மதமா?
பிரியாத வரம் ஒன்றை தரவேண்டும் சம்மதமா?
ப்ரிந்தாலும் உன்னை சேரும் உயிர் வேண்டும் சம்மதமா?

……….என்னவோ என்னவோ………………

Leave a Reply

