தாலாட்ட நான் பொறந்தேன்


MOVIE : THURAL NINNU POCHCHI
MUSIC : ILAYARAJA
SINGER : MALAYSIA VASUDEVAN
LYRICS : VALI.

thaalaatta naan poRanthEn thaalE thaalElO
thalaiyaatta nii poRantha aarO aariraarO
aththai peththa anna kiLiyE
aasai rOsaavE
puththi konjcham muththunaathaan
kalyaaNam kachchEri uurkOlam
thaalaatta naan poRanthEn thaalE thaalElO
thalaiyaatta nii poRantha aarO aariraarO

uuril nuuRu poNNirukka
unna pOy naanpudichchEn
uuril nuuRu poNNirukka
unna pOy naanpudichchEn
aaRu vayasu ammaa un manasu
aaththaadi aaLai vidummaa
kattilathaan vittuvittu thottilaiyum aattavaa
ammaNi kumbidu ennai nii vittudu..

thaalaatta naan poRanthEn thaalE thaalElO
thalaiyaatta nii poRantha aarO aariraarO

kaadhal baasai theriyavillE kaattum jaadai puriyavilla
kaadhal baasai theriyavillE kaattum jaadai puriyavilla
kaagam irukku thaNNiirum irukku thaaLaadha aasai enakku
saththam ittu muththamittaa uurai ellaam kuuttuva
unnai naan kattinaa enna thaan paNNuvEn

thaalaatta naan poRanthEn thaalE thaalElO
thalaiyaatta nii poRantha aarO aariraarO
aththai peththa anna kiLiyE
aasai rOsaavE
puththi konjcham muththunaathaan
kalyaaNam kachchEri uurkOlam
thaalaatta naan poRanthEn thaalE thaalElO
thalaiyaatta nii poRantha aarO aariraarO

*************************************************

தாலாட்ட நான் பொறந்தேன் தாலே தாலேலோ
தலையாட்ட நீ பொறந்த ஆரோ ஆரிராரோ
அத்தை பெத்த அன்ன கிளியே
ஆசை ரோசாவே
புத்தி கொஞ்சம் முத்துனாதான்
கல்யாணம் கச்சேரி ஊர்கோலம்
தாலாட்ட நான் பொறந்தேன் தாலே தாலேலோ
தலையாட்ட நீ பொறந்த ஆரோ ஆரிராரோ

ஊரில் நூறு பொண்ணிருக்க
உன்ன போய் நான்புடிச்சேன்
ஊரில் நூறு பொண்ணிருக்க
உன்ன போய் நான்புடிச்சேன்
ஆறு வயசு அம்மா உன் மனசு
ஆத்தாடி ஆளை விடும்மா
கட்டிலதான் விட்டுவிட்டு தொட்டிலையும் ஆட்டவா
அம்மணி கும்பிடு என்னை நீ விட்டுடு..

தாலாட்ட நான் பொறந்தேன் தாலே தாலேலோ
தலையாட்ட நீ பொறந்த ஆரோ ஆரிராரோ

காதல் பாசை தெரியவில்லே காட்டும் ஜாடை புரியவில்ல
காதல் பாசை தெரியவில்லே காட்டும் ஜாடை புரியவில்ல
காகம் இருக்கு தண்ணீரும் இருக்கு தாளாத ஆசை எனக்கு
சத்தம் இட்டு முத்தமிட்டா ஊரை எல்லாம் கூட்டுவ
உன்னை நான் கட்டினா என்ன தான் பண்ணுவேன்

தாலாட்ட நான் பொறந்தேன் தாலே தாலேலோ
தலையாட்ட நீ பொறந்த ஆரோ ஆரிராரோ
அத்தை பெத்த அன்ன கிளியே
ஆசை ரோசாவே
புத்தி கொஞ்சம் முத்துனாதான்
கல்யாணம் கச்சேரி ஊர்கோலம்
தாலாட்ட நான் பொறந்தேன் தாலே தாலேலோ
தலையாட்ட நீ பொறந்த ஆரோ ஆரிராரோ

***************************************************

Leave a Reply

